Suối nguôn tươi trẻ con Yoga là gì?

Suối nguồn tươi trẻ em hay có cách gọi khác là 5 nghi thức Tây Tạng là một vẻ ngoài yoga biết đến đã xuất hiện từ hơn 2.500 năm trước. Các bài tập này được đưa thịnh hành bởi Peter Kelder mang tên Mắt Khải Huyền, được viết vào khoảng thời gian 1939.

Bạn đang xem: Suối nguồn tươi trẻ là gì

Kelder tuyên ba loạt bài bác tập này được sử dụng bởi những tu sĩ Tây Tạng tu sĩ để sống cuộc sống thường ngày lâu dài, năng lượng và khỏe mạnh mạnh.

Ông đã trình bày nhiều lợi ích, bao gồm giảm cân, trí nhớ xuất sắc hơn, cải thiện thể lực, tăng cường cảm giác khỏe khoắn mạnh, thậm chí giảm vận tốc của quy trình lão hóa. Chính vì lý vì chưng này, những bài xích tập này còn gọi là Suối mối cung cấp tươi trẻ.

Bạn có thể tập chuỗi bài tập này trên nhà mỗi buổi sáng sớm để cải thiện sức khỏe, niềm tin của mình.

Đặc điểm

*

Các bài tập yoga rất đối chọi giản, chúng ta không đề xuất quá nhiều không khí để triển khai chúng, hoặc bất kỳ thiết bị chuyên được sự dụng nào. Suối mối cung cấp tươi trẻ con được thực hiện trong khoảng 10 hoặc 15 phút, tùy ở trong vào chu kỳ bạn tái diễn chúng.

Trình tự kéo dãn và tăng tốc cơ bắp chủ yếu của khung hình bạn và tất cả thể nâng cấp sự cân nặng bằng. Đó cũng là 1 cách tuyệt vời nhất để khởi động cho bài toán tập yoga của bạn.

Mời bạn xem thêm ngay các thành phầm của Thamtapyogavn ví như vẫn còn do dự không biết mua thảm tập yoga sống đâu

Bạn tập luyện từng nào trong Chuỗi suối mối cung cấp tươi trẻ

Chính xác là bạn sẽ lặp lại mỗi bài tập 21 lần trước khi chuyển sang bài bác tập tiếp theo. Điều đặc biệt là chúng ta sẽ bắt đầu chậm và thi công số lần lặp lại.

Tuy nhiên, bạn hãy chăm chú đến cảm hứng cơ thể của bạn và đừng căng thẳng hay nghiền buộc bất kể điều gì. Thử nó cùng xem bạn cảm thấy như thế nào nhé.

(*) tham khảo bài viết: “Thảm tập yoga loại nào tốt” để rất có thể lựa chọn cho chính mình thảm tập tương xứng và chất lượng nhất chúng ta nhé

5 thức của Suối nguồn tươi trẻ

1. Luân phiên vòng

*

Đứng nhị chân giải pháp xa nhau cùng hai tay cao ngang vai, lòng bàn tay hướng xuống.Bắt đầu chuyển phiên theo chiều kim đồng hồ thời trang (như thể nhiều người đang đứng trên đồng hồ) nỗ lực giữ tương đối thở ổn định khi chúng ta xoay tròn.

Xem thêm: Máy Giặt Candy Gc1282D3/1-S, Máy Giặt Cửa Ngang Candy Gc1282D3/1

Lưu ý: tốc độ không quan trọng ở phía trên (hướng là) bởi vì vậy chớ quay quá cấp tốc để các bạn ngã! nếu bạn cảm thấy vô cùng chóng mặt khi bạn dứt quay, hãy đưa hai lòng bàn tay sát vào nhau và chú ý vào ngón tay loại của bạn. Thở sâu.

2. Nâng chân lên

*

Nằm ngửa bên trên sàn công ty với lòng bàn tay ở hai bên và nhị chân thẳng.Thu hút bụng dưới của bạn, hít vào cùng nâng nhì chân lên không trung đồng thời, nâng đầu của doanh nghiệp lên. Thở ra và hạ rất nhiều thứ trở xuống sàn. Di chuyển giữa nhì vị trí bình ổn và tất cả kiểm soát.

Lưu ý: nếu bạn cảm thấy đau ở sườn lưng hoặc cổ bên trong khi tiến hành bài tập này, hãy để tay của người sử dụng dưới mông hoặc uốn nắn cong đầu gối của bạn.

3. Lạc đà năng động

*

Bắt đầu trong bốn thế quỳ với nhị gối để gần nhau. Khi chúng ta hít vào, cong cột sống của bạn, trượt nhì tay xuống phía đằng sau đùi cùng nghiêng cổng output sau một chút.Thở ra về tư thế thẳng sống lưng và gửi cằm về vùng phía đằng trước ngực.

Lưu ý: Chỉ vận tải cổ trong phạm vi mang đến phép. Đặt đệm bên dưới đầu gối nếu bạn cảm thấy nhức trong bài tập.

4. Cái bàn di chuyển

*

Nếu bạn là fan thích kết hợp phượt và yoga, tham khảo ngay các sản phẩm thảm yoga du lịch nhé

Ngồi với hai duỗi thẳng chân trước mặt, lòng bàn chạm vào sàn, để dễ chịu và thoải mái hai bên đùiHít vào, ấn vào lòng bàn tay và chuyển hông lên về phía trước, lên trên nhằm vào bốn thế ‘bàn’. Chúng ta cũng có thể giữ cằm hướng lên bên trên hoặc ngửa đầu ra.Thở ra, luân phiên hông quay lại và trở về địa điểm ban đầu.Di gửi giữa hai vị trí này một cách bình ổn và trôi chảy.

Lưu ý: chúng ta có thể bắt đầu từ tứ thế uốn cong với hông hơi hướng tới phía trước tự tay cho tới khi các bạn tăng sức mạnh trong tay. Bạn cũng có thể thử đặt lòng bàn tay lên những dụng cụ cung ứng để tạo thêm chiều cao.

5. Chó hướng xuống với chó phía lên

*

Vào tứ thế Chó phía xuống với các ngón tay không ngừng mở rộng và ấn lòng bàn tay xuống sàn. Xoạc đùi cùng cánh tay thẳng, hông hướng lên trần nhà. Thời gian này, cơ thể bạn sẽ có mẫu thiết kế chữ “V” ngược.Hít vào, chuyển vai qua cổ tay cùng vào tứ thế Chó hướng lên. Giữ đến xương cổ rộng. Khi chúng ta thở ra, ấn rất mạnh vào lòng bàn tay, kéo hông lên và quay lại, trở về tư thế Chó hướng xuống.

Lưu ý: khi bạn dịch rời giữa hai tứ thế, giữ mang đến hơi ở bụng dưới để bảo vệ lưng của bạn. Nếu bạn cảm thấy trở ngại khi duy trì chân thẳng, hãy uốn cong đầu gối một chút.